top of page
  • Ảnh của tác giảThang máy & xây dựng

Điều gì khiến thang máy gia đình Kalea Kosmos gây được sự chú ý tại TPHCM

Thang máy gia đình Kalea là một sản phẩm mới của công ty Kalea Kosmos, được giới thiệu vào năm 2020. Với sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và tính năng thông minh, thang máy này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những tính năng và lợi ích của thang máy gia đình Kalea cũng như đánh giá lựa chọn thang máy Kalea Kosmos tại TPHCM.


Thương hiệu Kalea Kosmos

Kalea Kosmos là một thương hiệu thang máy nổi tiếng của Đức, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thang máy. Các sản phẩm của Kalea Kosmos luôn được đánh giá cao về chất lượng và tính năng thông minh. Thang máy gia đình Kalea là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này.


Các tính năng dễ nhận thấy của thang máy gia đình Kalea Kosmos

- Với giếng thang thế hệ mới, thang máy gia đình Kalea Kosmos mang đến cho người dùng trải nghiệm quan sát toàn cảnh hoàn hảo khi kết hợp thang máy với vật liệu vách kính cường lực. Bạn có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài trong suốt quá trình di chuyển.

- Xét trong dòng thang máy cỡ nhỏ cho nhà ở gia đình thì thang máy Kalea Kosmos có sự đa dạng về kích thước thang máy với các kích cỡ tải trọng từ 250kg đến 450kg, mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng muốn dùng thang máy cho sinh hoạt gia đình hay kết hợp ở với kinh doanh cửa hàng.

- Cửa thang máy kiểu mở tay được thiết kế đặc biệt để đảm bảo tính an toàn và tiện dụng cho người dùng. Với việc sử dụng công nghệ hiện đại, cửa thang này đảm bảo độ bền và độ chắc chắn cao.

- Bảng điều khiển cảm ứng của thang máy gia đình Kalea được thiết kế hoàn toàn mới, với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển thang máy và lựa chọn các tính năng thông minh.

- Với hệ thống quạt gió hiện đại, thang máy gia đình Kalea đảm bảo không khí luôn trong lành và thông thoáng. Điều này rất quan trọng đối với những căn hộ có không gian hẹp và thiếu ánh sáng tự nhiên.

- Hệ thống Mood light 5 đèn chiếu sáng giúp tạo ra không gian sang trọng và ấm cúng cho thang máy gia đình Kalea. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình.

- Bên cạnh các tính năng thông minh, thang máy gia đình Kalea còn được trang bị bảng điều khiển có thể tùy chỉnh chế tác da thủ công. Điều này giúp tạo nên sự sang trọng và độc đáo cho thang máy.

- Không chỉ có thể tùy chỉnh chế tác da, người dùng còn có thể lựa chọn chất liệu vách sau bảng điều khiển theo ý thích. Điều này giúp thang máy gia đình Kalea phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất.

- Với hơn 300 tùy chọn màu sắc, thang máy gia đình Kalea đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian và phong cách nội thất của căn hộ.

- Bảng gọi tầng cảm ứng tích hợp chỉ tầng là một tính năng thông minh của thang máy gia đình Kalea. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn tầng mà mình muốn đến mà không cần phải nhấn nút.

- Hệ thống cảnh báo an toàn SAFIS giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng thang máy gia đình Kalea. Nếu phát hiện bất kỳ sự cố nào, hệ thống này sẽ tự động dừng lại để tránh tai nạn xảy ra.

- Hệ truyền động EcoSilent giúp thang máy gia đnh Kosmos hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí vận hành mà còn bảo vệ môi trường.

Điều bất lợi của thang máy Kalea Kosmos chính là tốc độ vận hành. Giống như các loại thang máy trục vít khác, thang máy Kosmos chỉ có tốc độ vận hành ở mức 0.15m/s, thua kém khá nhiều so với thang máy cáp kéo (tốc độ 1m/s) hay thang máy thủy lực (tốc độ 0.3m/s). Ngoài ra việc bảo trì thang máy trục vít Kosmos cũng tốn kém hơn do sự mài mòn của cơ cấu trục vít.

Hình ảnh về thang máy Kalea Kosmos


Kinh nghiệm của người sử dụng thang máy gia đình Kalea tại TPHCM

Với nhiều người sống tại TPHCM đã sử dụng thang máy gia đình Kalea cho căn nhà của họ khi được hỏi ý kiến đánh giá về thang máy Kosmos thì đều cho rằng đây là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Thang máy hoạt động êm ái và không gây ồn ào, đặc biệt là vào ban đêm khi cả gia đình đều đã ngủ.

Tôi cũng rất hài lòng với tính năng thông minh của thang máy này. Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh theo ý thích. Tôi thường hay lựa chọn màu sắc và ánh sáng phù hợp với tâm trạng của mình vào từng buổi sáng.

Một điểm cộng lớn của thang máy gia đình Kalea là tính an toàn cao. Tôi có con nhỏ trong gia đình nên việc có hệ thống cảnh báo an toàn SAFIS giúp tôi yên tâm hơn khi sử dụng thang máy. Ngoài ra, hệ truyền động EcoSilent cũng giúp tiết kiệm được chi phí điện năng.


Giá cả và những lời khuyên từ chuyên gia dành cho người mua thang máy tại TPHCM

Thang máy gia đình Kalea có giá dao động từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng, tùy thuộc vào kích thước và tính năng được lựa chọn. Đây là một mức giá khá cao nhưng đáng đồng tiền bát gạo với những tính năng và tiện ích mà sản phẩm mang lại.

Theo chuyên gia, khi lựa chọn thang máy gia đình, người dùng cần chú ý đến các yếu tố như tính an toàn, tính thẩm mỹ, tính tiện dụng và tính hiệu quả. Thang máy gia đình Kalea đáp ứng được tất cả các yếu tố này và là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà ở gia đình thấp tầng.

Tuy vậy, dòng thang máy này chỉ thích hợp cho nhà cao 2-3 tầng do giới hạn về tốc độ của nó. Những căn nhà từ 5 tầng trở lên thì bạn nên sử dụng giải pháp thang máy khác có tốc độ nhanh hơn như thang máy cáp kéo hay thang máy thủy lực.

Ở TPHCM, những người muốn mua thang máy trục vít Kosmos có thể đến địa chỉ văn phòng của công ty tại TP. Hồ Chí Minh: Số 86 đường B2, Khu nhà phố Sari Town, KĐT SaLa, P. An Lợi Đông, Q. 2, Tp. Thủ Đức để được tư vấn mua thang máy.

>> Tham khảo thêm thang máy gia đình TPHCM để biết thêm về thị hiếu thang máy mà người tiêu dùng ở TPHCM đang hướng đến.


Tổng kết nội dung

Thang máy gia đình Kalea là một sản phẩm đáng để đầu tư với những tính năng thông minh và tiện ích mà nó mang lại. Với sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và tính năng thông minh, thang máy này không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là một điểm nhấn trong không gian sống của gia đình bạn. Nếu bạn ở TPHCM và đang có ý định lắp đặt thang máy gia đình, hãy cân nhắc đến thang máy gia đình thương hiệu Kalea Kosmos.


7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2 Post
bottom of page